Truy cập nội dung luôn
SỞ TÀI CHÍNH

TỈNH QUẢNG NGÃI

Công bố quyết định thanh tra chuyên đề trách nhiệm về thưc hiện công vụ của công chức tại Sở Tài chính.

02/02/2024 17:12    68

Công bố quyết định thanh tra chuyên đề trách nhiệm về thưc hiện công vụ của công chức tại Sở Tài chính.

Thực hiện Quyết định số 05/QĐ-TTr ngày 15/01/2024 của Chánh Thanh tra Sở Tài chính về thanh tra chuyên đề trách nhiệm về thực hiện công vụ của công chức tại Sở Tài chính. Ngày 30/01/2024, Đoàn thanh tra được thành lập theo Quyết định số 05/QĐ-TTr ngày 15/01/2024 của Chánh Thanh tra Sở Tài chính (viết tắt là Đoàn thanh tra số 05) đã tiến hành công bố Quyết định thanh tra tại phòng họp Sở Tài chính theo đúng quy trình thanh tra.

 

Tham dự buổi công bố Quyết định thanh tra có Chánh Thanh tra Sở Tài chính - giám sát hoạt động Đoàn thanh tra; Trưởng đoàn Thanh tra, Phó Trưởng đoàn Thanh tra, các thành viên Đoàn thanh tra số 05 và Chánh Văn phòng, Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Sở Tài chính.

 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Ba - Phó Chánh Thanh tra Sở Tài chính, Trưởng đoàn thanh tra đã thông qua toàn văn Quyết định số 05/QĐ-TTr ngày 15/01/2024 của Chánh Thanh tra Sở Tài chính; theo đó, thời kỳ thanh tra từ ngày 15/6/2021 đến ngày 30/12/2023, thời hạn thanh tra là 30 ngày làm việc, kể từ ngày Đoàn Thanh tra công bố quyết định thanh tra. Đồng thời, Trưởng đoàn thanh tra Sở Tài chính nêu rõ mục đích, yêu cầu; nhiệm vụ, quyền hạn của Đoàn thanh tra; mối quan hệ công tác giữa Đoàn Thanh tra và đối tượng thanh tra; các nội dung khác có liên quan đến hoạt động của Đoàn. Đề nghị Chánh Văn phòng, Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Sở Tài chính phối hợp với Đoàn thanh tra số 05 tổ chức triển khai một số nhiệm vụ theo nội dung thanh tra. Đoàn thanh tra không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của đơn vị

videofileclient videofileclient

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 1371

Tổng số lượt xem: 1150983